Tại sao xu hướng đầu tư đảo Phú Quốc ngày càng gia tăng

11/5/2019

Phú Quốc đang trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng và đáng đầu tư nhất tại châu Á. Vậy đâu là lý do để xu hướng đầu tư vào đảo Phú Quốc của khách hàng ngày càng gia tăng.

Những lý do khiến xu hướng đầu tư vào đảo Phú Quốc ngày càng nhiều

Phú Quốc luôn có một sức hấp dẫn riêng và sau đây là những lý do lý giải hòn đảo này có thể thu hút sự quan tâm của du khách, cũng như các nhà đầu tư trên thế giới

Phú Quốc sở hữu những bãi biển đẹp nhất hành tinh

Phú Quốc sở hữu những bãi biển đẹp nhất hành tinh

Phú Quốc sở hữu những bãi biển hoang sơ đẹp nhất hành tinh

Phú Quốc có đường bờ biển dài 150km với nhiều bãi biển đẹp trải dài từ phía bắc đến phía nam. Với cảnh quan thiên nhiên hài hòa, Phú Quốc được CNN lựa chọn là một trong 20 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Châu Á, dự đoán sẽ trở thành "Phuket tiếp theo" và mang đến nhiều lợi nhuận cho nền du lịch Việt Nam cũng như các nhà đầu tư du lịch nghỉ dưỡng.

Giao thông, hạ tầng phát triển mạnh mẽ 

Để chuẩn bị đón tiếp lượng khách du lịch lớn, giao thông và cơ sở hạ tầng tại Phú Quốc đang được đầu tư và phát triển mạnh mẽ. Dự kiến đến năm 2020, hệ thống giao thông nối liền các địa điểm du lịch trong đất liền và trên đảo cơ bản sẽ hoàn thiện.

Các tuyến vận chuyển hành khách được gia tăng. Đường hàng không với tần suất 20 chuyến/ ngày, nối Phú Quốc với các tỉnh thành trong cả nước và các khu vực lân cận, tạo điều kiện cho du khách tham quan và nghỉ dưỡng một cách trọn vẹn.

Bên cạnh đó, khoảng 21.200 phòng nghỉ sẽ được xây dựng và nâng cấp, góp phần thu hút 650 - 700 nghìn lượt khách quốc tế và 8,4 triệu lượt khách nội địa, thúc đẩy doanh thu du lịch đạt 19,4 nghìn tỷ đồng và đóng góp 10% GDP cả nước.

Mô hình quần thể nghỉ dưỡng tích hợp nhiều tiện ích được ưu tiên phát triển.

Phú Quốc dự định sẽ được quy hoạch với gần 4.000 ha dành riêng cho phát triển du lịch, 3.000 ha trong số đó sẽ xây dựng du lịch sinh thái, khu vực du lịch hỗn hợp sẽ chiếm hơn 800 ha và chưa kể 1.200 ha dành riêng cho việc đầu tư các khu phức hợp du lịch, dịch vụ và dân cư.

Bên cạnh các quần thể nghỉ dưỡng nằm dọc bờ biển, hệ thống đảo hoang sơ, rừng già, di tích lịch sử, văn hóa và các khu vui chơi được bố trí khoa học; mang đến cho khách du lịch nhiều tiện ích nhằm tối ưu hóa những trải nghiệm của họ tại hòn đảo này.

Phú Quốc có tiềm năng lớn để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng

bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Quốc ngày càng nhiều

Các dự án bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Quốc ngày càng mọc lên như "nấm"

Phú Quốc với những điều kiện thuận lợi đã thu hút một số lượng không nhỏ khách du lịch trong và ngoài nước. Sự tăng trưởng trong lượng khách du lịch sẽ kéo theo sự phát triển về bất động sản nghỉ dưỡng. 

Theo Báo cáo thị trường du lịch và BĐS nghỉ dưỡng của Crystal Bay (Tháng 7/2018), Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới, chỉ số năng lực cạnh tranh du lịch và lữ hành đã tăng 8 bậc.

Nhờ vào những tiềm năng thiên nhiên vốn có, điều kiện phát triển kinh tế - xã hội đồng bộ đã thu hút một lượng khách không nhỏ tới Phú Quốc. Sự tăng trưởng về lượng khách du lịch chính là một ưu điểm biến Phú Quốc là điểm đầu tư mới của Châu Á mà chúng ta không thể bỏ qua.

Chủ trương phát triển thu hút đầu tư 

Theo các dự án quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc được hướng đến trở thành đặc khu kinh tế - hành chính vào cuối năm 2020. Trong tương lai, hòn đảo này sẽ đóng vai trò là trung tâm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp; là trung tâm tài chính tầm cỡ khu vực, đầu mối quan trọng về giao thông vận tải nội vùng và hàng không quốc tế…

Với những lợi thế sẵn có, Phú Quốc được chính quyền địa phương và nhà nước ưu đãi nhiều chính sách, góp phần thúc đẩy vốn đầu tư mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đến cuối năm 2017, hơn 220 dự án đầu tư, phát triển du lịch được thực hiện trên hòn đảo này, chiếm 80% dự án đầu tư du lịch toàn tỉnh Kiên Giang với hơn 220.000 tỷ đồng vốn đầu tư.

Xu hướng đầu tư đảo Phú Quốc - lựa chọn của người thông thái

Với các kiến thức về bất động sản, kinh nghiệm đầu tư resort, condotel, kinh nghiệm mua biệt thự Phú Quốc đầy đủ hay bất kỳ sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nào ở Phú Quốc khách hàng không thể qua xu hướng đầu tư kinh doanh tại đảo Ngọc ở thời điểm hiện tại bởi tiềm năng sinh lời trên mảnh đất này là vô cùng lớn.

Hiện trên địa bàn Đảo Ngọc Phú Quốc có 136 dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư với tổng số vốn hơn 140.000 tỷ đồng, tổng diện tích hơn 5.000ha. Các dự án trên tập trung đầu tư vào các lĩnh vực du lịch, khu đô thị, thương mại – dịch vụ, sân bay, cảng biển, giao thông - vận tải, tài nguyên - môi trường, nông - lâm - ngư nghiệp, cấp điện - cấp nước…

Nhiều dự án, công trình trọng điểm đã và đang đầu tư xây dựng, bước đầu đưa vào khai thác, sử dụng hiệu quả như cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc, Cảng biển Quốc tế An Thới, Cảng du lịch Bãi Vòng, tuyến cáp ngầm 110KV Hà Tiên - Phú Quốc đưa điện lưới quốc gia ra đảo, hệ thống đường giao thông trục Bắc- Nam đảo Phú Quốc và đường quanh đảo. 

Trên lĩnh vực du lịch, nhiều dự án, công trình quan trọng quy mô lớn, nhất là nhiều khách sạn cao cấp được các nhà đầu tư tích cực triển khai ở khu du lịch Bãi Trường, Bãi Dài, Bãi Khem, Bãi Sao. Hệ thống nhà hàng, khách sạn đầu tư xây dựng, nâng cấp đạt chuẩn có khả năng phục vụ hơn 7.500 khách lưu trú/ngày.

Đầu tư đất Phú Quốc, đầu tư biệt thự biển Phú Quốc, mua bán đất Phú Quốc, mua bán nhà Phú Quốc đang là những hoạt động đầu tư sôi động, nhộn nhịp nhất tại Đảo Ngọc thời điểm hiện tại.
 

(Source: Lê Thoa)

Bình luận
Danh mục tin tức
Cung cấp thông tin thị trường nhà đất, quy hoạch, kinh nghiệm mua bán đất bổ ích & cập nhật 24h tại vsr.com.vn
Tin tức quan tâm nhiều nhất
Sản phẩm quan tâm nhiều nhất
  • Đăng ký nhận thông tin mới nhất

    - Bảng Giá Đất Mới Nhất Của Thị Trường Đặc Khu

    - Thông Tin Quy Hoạch

    - Tin Biến Động Thị Trường Bất Động Sản

    •  
    • Địa chỉ email:

DỊCH VỤ TƯ VẤN 24/7 & HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
LINK 15: Kênh BẤT ĐỘNG SẢN của VSR
  • Nên mua đất nền dự án hay mua đất nền tự do tại Phú Quốc?
  • Đất nền tại khu vực nào ở Phú Quốc đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất?
  • Thời điểm nào Phú Quốc sẽ lên thành phố?
  • Có khoảng 2 tỷ, nên đầu tư loại đất gì ở Phú Quốc phù hợp nhất?
  • Giá đất Phú Quốc thời điểm hiện tại đã khả quan hơn chưa?
  • Thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất ở Phú Quốc như thế nào?
  • Lệnh phân lô tách thửa bao giờ mới hết hiệu lực tại Phú Quốc?
  • Đầu tư đất nền tại các vùng ven trung tâm Dương Đông có tiềm năng gì không?
Gửi yêu cầu tư vấn
Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến lĩnh vực đầu tư bất động sản, thủ tục pháp lý và thông tin quy hoạch...
Nhận xét của khách hàng

Trong quá trình hoạt động tư vấn đầu tư bất động sản tại các vùng Đặc khu kinh tế Việt Nam, VSR đã nhận được rất nhiều phản hồi từ khách hàng về thái độ phục vụ, chất lượng tư vấn đầu tư. Chính sự phản hồi của khách hàng giúp VSR rút ra được những kinh nghiệm quý báu để hoàn thiện dịch vụ tư vấn đầu tư của mình hoàn hảo nhất. Hơn hết, đáp lại sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng, VSR hứa sẽ nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tiềm năng và nguồn tin tức bổ ích, phong phú.

Công ty Cổ Phần Đặc khu kinh tế Việt Nam xin cảm ơn sự ủng hộ và phản hồi của các nhà đầu tư. Hi vọng ở cả hiện tại và tương lai, nhà đầu tư vẫn luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng các dịch vụ tư vấn đầu tư của VSR ở ba vùng Đặc khu kinh tế.

_Đội ngũ nhân viên Công ty Cổ Phần Địa Ốc Đặc Khu Kinh Tế Việt Nam_

Hotline090.2266.769