3 dự án biệt thự tại Phú Quốc siêu đẹp nhà đầu tư nên quan tâm

Admin  15/5/2019

Ngoài các biệt thự tại các dự án của các chủ đầu tư lớn ở Phú Quốc thì nhà đầu tư có thể quan tâm thêm các dự án của các chủ đầu tư nhỏ khá tiềm năng dưới đây.

Biệt thự của Dự án Wyndham Garden Phú Quốc

Wyndham Garden Phú Quốc là dự án nổi lên ở bãi Trường. Dự án được nhiều nhà đầu tư mong đợi hơn so với dự kiến. Đây là khu nghỉ dưỡng khép kín với đầy đủ các tiêu chuẩn 5 sao cho khách du lịch, các thủ tục mua bán biệt thự Phú Quốc đơn giản. Vì thế dự án này đã nhận được sự chào đón khá nồng nhiệt của vô số nhà đầu tư từ khi mở bán.

Các dự án biệt thự ở Phú Quốc cho nhà đầu tư tham khảo

Biệt thự Wyndham Garden đang trong quá trình hoàn hiện

Nhằm mang đến một không gian sống thoáng mát, trong lành nhưng vẫn đáp ứng tốt các tiện nghi, thuận tiện tốt nhất cho cuộc sống. Dự án Wyndham Garden Phú Quốc nhanh chóng đưa vào đầu tư xây dựng với các tiện ích nội khu chất lượng chuẩn quốc tế. Nhờ vị trí đắc địa trên Bãi trường mà khu dự án Wyndham Garden Phú Quốc kết nối rất nhiều các tiện ích khác nhau, đa dạng đáp ứng nhu cầu thiết yếu nhất của cư dân.

Biệt thự Wyndham Garden nằm tại vị trí đắc địa tại ven biển Phú Quốc tại Bãi Trường, gồm 153 căn biệt thự và 25 lô phố thương mại mặt tiền 36m. Mỗi căn biệt thự được thiết kế theo phong cách mới lạ, độc đáo. Cấu trúc một trệt đảm bảo không gian riêng tư yên lắng với nhiều tiện nghi gồm hồ bơi riêng, sân vườn và bếp ăn hiện đại. Mỗi cụm 5 đến 7 căn biệt thự phức hợp thành một hệ thống hợp nhất có lối đi riêng, mảnh sân chung. Tuy nhiên, mỗi căn biệt thự vẫn giữ được một không gian riêng tư, yên tĩnh và lãng mạn tuyệt đối với kiến trúc.

Biết thự tại Wyndham Garden từ 180 -216 m2 gồm 1-3PN : Biệt thự 180 m2 (A) , Biệt thự 225 m2 (B) Biệt thự 216 m2 (C). Nhằm mang lại khu nghỉ dưỡng tiện nghi phù hợp cho các gia đình, khu biệt thự Wyndham Garden mang đến cho nhà đầu tư, khách du lịch căn hộ 3 phòng ngủ tiện nghi, thoải mái nhất. Được chia thành các loại căn hộ khác nhau Wyndham Garden nhất định sẽ làm hài lòng những nhà đầu tư khó tính nhất.

Biệt thự Novotel Villas tại Dự án Sonasea Phú Quốc

Cùng nằm ở bãi Trường Phú Quốc, Sonasea Phú Quốc cũng có một số biệt thự nghỉ dưỡng đang mở bán. Biệt thự Novotel Villas nằm trong khu tổ hợp Dự Án Sonasea Phú Quốc, là biệt thự mang thương hiệu quốc tế Novotel, được vận hành và quản lý  bởi tập đoàn Accor – Là tập đoàn hàng đầu thế giới về kinh doanh và quản lý khách sạn.

Tổng hợp 3 dự án biệt thự ở Phú Quốc phân khúc tầm trung

Biệt thự trong dự án Sonasea Phú Quốc

Sonasea Phú Quốc có vị trí vô cùng đắc địa về phong thủy “ Lưng tựa núi, Mặt hướng biển", đem lại vận hội và may mắn cho chủ nhân sở hữu. Thiết kế các căn biệt thự tại dự án hiện đại, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao, chú trọng hướng tới việc giúp con người cảm nhận thiên nhiên một cách sâu sắc nhất.

17 căn biệt thự đẳng cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại, là sự kết hợp giữa vẻ khỏe khoắn của phong cách kiến trúc Châu Âu và sự thanh lịch của người Việt Nam. Mỗi căn biệt thự đều có một bể bơi riêng, nằm sát hồ cảnh quan và hướng ra bờ biển để chủ nhân được tận hưởng quang cảnh tuyệt mỹ của thiên nhiên.

Biệt thự ở Dự án Enclave Phú Quốc

Khu phức hợp nghỉ dưỡng Enclave Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng quy mô lớn bậc nhất tại Phú Quốc. Dự án có quy mô rộng lớn, nằm ở phía Bắc đảo, ít dự án cạnh tranh. Theo thiết kế, dự án này cũng có tổ hợp các bất động sản phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, trong đó có biệt thự nghỉ dưỡng.

Dự án có bãi biển riêng, địa hình dốc thoải, bao quanh đồi núi và rừng cây tạo nên một cộng đồng độc đáo như tên gọi "Enclave" - Một lãnh thổ hoạt động độc lập hướng đến sự yên tĩnh, an toàn và hài hòa với thiên nhiên. Với đặc điểm tự nhiên như vậy, Dự án mang những đặc tính độc nhất được phân khu riêng biệt.

Dự án  các biệt thự ở Phú Quốc cho nhà đầu tư quan tâm

Phối cảnh biệt thự của dự án Enclave Phú Quốc

Trong khi rất nhiều dự án khu nghỉ dưỡng 5 sao được nhiều “ông lớn” rót hàng chục nghìn tỷ xây dựng trong năm qua ở Cửa Cạn, An Thới thì Enclave Phú Quốc lại nằm ở Bãi Thơm, góc phía Đông của đảo, nơi ít nhà đầu tư cạnh tranh mà phong cảnh tự nhiên lại hoang sơ, dễ chịu thu hút khách du lịch.

Với sự phát triển thần kỳ Phú Quốc đã và đang trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng không chỉ trong nước và quốc tế. Biệt thự biển chính vì thế cũng trở thành mô hình được nhiều nhà đầu tư đánh giá có tiềm năng phát triển, đem lại lợi nhuận cao.

(Source: Phương Hoa)

Bình luận
Danh mục tin tức
Cung cấp thông tin thị trường nhà đất, quy hoạch, kinh nghiệm mua bán đất bổ ích & cập nhật 24h tại vsr.com.vn
Tin tức quan tâm nhiều nhất
Sản phẩm quan tâm nhiều nhất
  • Đăng ký nhận thông tin mới nhất

    - Bảng Giá Đất Mới Nhất Của Thị Trường Đặc Khu

    - Thông Tin Quy Hoạch

    - Tin Biến Động Thị Trường Bất Động Sản

    •  
    • Địa chỉ email:

DỊCH VỤ TƯ VẤN 24/7 & HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
LINK 15: Kênh BẤT ĐỘNG SẢN của VSR
  • Nên mua đất nền dự án hay mua đất nền tự do tại Phú Quốc?
  • Đất nền tại khu vực nào ở Phú Quốc đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất?
  • Thời điểm nào Phú Quốc sẽ lên thành phố?
  • Có khoảng 2 tỷ, nên đầu tư loại đất gì ở Phú Quốc phù hợp nhất?
  • Giá đất Phú Quốc thời điểm hiện tại đã khả quan hơn chưa?
  • Thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất ở Phú Quốc như thế nào?
  • Lệnh phân lô tách thửa bao giờ mới hết hiệu lực tại Phú Quốc?
  • Đầu tư đất nền tại các vùng ven trung tâm Dương Đông có tiềm năng gì không?
Gửi yêu cầu tư vấn
Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến lĩnh vực đầu tư bất động sản, thủ tục pháp lý và thông tin quy hoạch...
Nhận xét của khách hàng

Trong quá trình hoạt động tư vấn đầu tư bất động sản tại các vùng Đặc khu kinh tế Việt Nam, VSR đã nhận được rất nhiều phản hồi từ khách hàng về thái độ phục vụ, chất lượng tư vấn đầu tư. Chính sự phản hồi của khách hàng giúp VSR rút ra được những kinh nghiệm quý báu để hoàn thiện dịch vụ tư vấn đầu tư của mình hoàn hảo nhất. Hơn hết, đáp lại sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng, VSR hứa sẽ nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tiềm năng và nguồn tin tức bổ ích, phong phú.

Công ty Cổ Phần Đặc khu kinh tế Việt Nam xin cảm ơn sự ủng hộ và phản hồi của các nhà đầu tư. Hi vọng ở cả hiện tại và tương lai, nhà đầu tư vẫn luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng các dịch vụ tư vấn đầu tư của VSR ở ba vùng Đặc khu kinh tế.

_Đội ngũ nhân viên Công ty Cổ Phần Địa Ốc Đặc Khu Kinh Tế Việt Nam_

Hotline090.2266.769