BĐS Meyland - Chủ đầu tư tầm cỡ tham gia thị trường Phú Quốc

Hoàng Thảo  2/3/2020

Thêm một chủ đầu tư tầm cỡ tại Phú Quốc khi Công ty Cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành giới thiệu thương hiệu chính thức MeyLand.

Năm 2019, Tân Á Đại Thành tiến hành tái cấu trúc sáp nhập các đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn để hoạt động theo mô hình quản trị tiên tiến, nâng cao hiệu quả hoạt động trong toàn bộ Tập đoàn. Đồng thời, Tân Á Đại Thành cũng triển khai mở rộng sang lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản bằng việc thành lập Công ty Cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành với thương hiệu chính thức MeyLand

Nhắc đến Tân Á Đại Thành thì người người, nhà nhà là người dân Việt Nam đều biết đến, được xem là Tập Đoàn kinh tế hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động đa ngành nghề và đạt được hàng loạt giải thưởng cao quý: Huân chương lao động hạng Ba, Huân chương lao động hạng Nhì, Huân chương lao động hạng Nhất, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, hàng Việt Nam Chất lượng cao,…

BĐS Meyland - Chủ đầu tư tầm cỡ tham gia thị trường Phú QuốcLễ khởi động xây dựng và giới thiệu khu đô thị cao cấp MeyHomes Capital Phú Quốc

Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức giới thiệu thương hiệu BĐS Meyland, với tầm nhìn trờ thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực BĐS ở Việt Nam, xây dựng các khu nghỉ dưỡng, khu đô thị ứng dụng nền tảng công nghệ hiện đại của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 nhằm nâng cao chất lược cuộc sống của người Việt. Thị trường chào đón một tập đoàn BĐS có tâm và có tầm phát triển những dự án lấy con người làm trọng tâm và đề cao tính nhân văn và sự phát triển bền vững cho địa phương.

Cũng trong thời gian vừa qua, những thông tin về một dự án Đại Đô Thị đẳng cấp bậc nhất Phú Quốc mang tên MeyHomes Capital Phú Quốc đã thu hút giới đầu tư cũng như những đơn vị phân phối tại thị trường Phú Quốc.

Được biết MeyHomes Capital Phú Quốc  là một trong những dự án đầu tiên của MEYLAND triển khai xây dựng và phát triển tại thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang trở thành một trung tâm kinh tế và sinh sống mới tại Phú Quốc.

Dự án MeyHomes Capital Phu Quoc là quần thể khu đô thị đảo nhiệt đới đa sắc màu, Xanh – Thông minh – Sinh thái với quy mô 56,09 ha tọa lạc tại thị trấn An Thới và Ấp Suối Lớn, Dương tơ, Phú Quốc. Dự án do Tân Á Đại Thành triển khai với 5 phân khu, đa dạng tiện ích hướng đến trở thành điểm sáng về khu đô thị thông minh, sinh thái không chỉ ở Đảo Ngọc Phú Quốc mà còn lan toả đến khắp mọi miền của đất nước.

Nằm trong quỹ đất hữu hạn chỉ 6% được quy hoạch làm đất ở và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vĩnh viễn. Mỗi nhà phố thương mại (shophouse), Biệt thự (villa), Mini hotel, căn hộ tại MeyHomes Phu Quoc là một tài sản quý, tăng giá trị theo thời gian và được truyền đời cho nhiều thế hệ.

BĐS Meyland - Chủ đầu tư tầm cỡ tham gia thị trường Phú QuốcThiết kế Shophouse MeyHomes

Đây là khu đô thị thông minh, sinh thái đáng sống bậc nhất tại Phú Quốc với hệ thống tiện ích cao cấp, và là điểm đến mới có sức hút với du khách trong nước và quốc tế, một “mảnh ghép” hoàn hảo đang còn thiếu của du lịch Phú Quốc. Được đầu tư phát triển bởi Việt Nam – Hàn Quốc (MeyLand và ChungHo Nais), Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu MeyHomes Capital Phu Quoc được áp dụng giải pháp tổng thể về nguồn nước tiên tiến hàng đầu trên thế giới, biến nơi đây thành “Thành phố tinh khiết” đầu tiên và duy nhất trên đảo ngọc.

Meyhomes Capital Phú Quốc được kiến tạo từ cảm hứng về 3 hình thái luân chuyển của nước – Hồ, Sông, Đại dương và đường tròn hoàn mỹ của viên ngọc trai – một tuyệt tác của xứ sở bản địa. Mỗi thiết kế vừa tôn trọng tự nhiên, vừa hòa hợp với điều kiện khí hậu, vừa đáp ứng đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống của cư dân, đem đến một làn gió mới cho cư dân Đảo Ngọc.

Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu gồm 5 phân khu (Rosada, Aqua, Apricot, Olive, Coral), thiết kế theo cảm hứng từ 5 sắc màu nhiệt đới. Các phân khu với nhiều chức năng hỗ trợ lẫn nhau phục vụ cho khu đô thị xanh – hiện đại không chỉ là điểm nhấn của quần thể kiến trúc, mà còn góp phần thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm, ẩm thực, giải trí của du khách khi dừng chân nghỉ dưỡng tại dự án.Nằm tại trục đường trung tâm của dự án là khu nhà phố thương mại, 2 bên là khu nhà liền kề và biệt thự. Khu hồ nước và trục cảnh quan trung tâm có nhiệm vụ ngăn cách các khu riêng biệt, đảm bảo được sự riêng tư nhưng vẫn có kết nối dễ dàng thuận tiện.

BĐS Meyland - Chủ đầu tư tầm cỡ tham gia thị trường Phú QuốcThiết kế MiniHotel MeyHomes

Meyhomes Capital Phú Quốc bao gồm hơn 1300 shophouse và mini hotel được thiết kế 5,5 tầng rộng rãi phù hợp với nhu cầu để ở, kinh doanh. Với chỉ tiêu 5 tầng, cư dân Meyhomes Capital Phú Quốc hoàn toàn có thể mở ra cho bạn một cái nhìn đại cảnh toàn dự án vô cùng choáng ngợp, một Phú Quốc thu gọn trong con mắt của một kẻ say mê khám phá!

(Source: Sưu Tầm)

Bình luận
Danh mục tin tức
Cung cấp thông tin thị trường nhà đất, quy hoạch, kinh nghiệm mua bán đất bổ ích & cập nhật 24h tại vsr.com.vn
Tin tức quan tâm nhiều nhất
Sản phẩm quan tâm nhiều nhất
  • Đăng ký nhận thông tin mới nhất

    - Bảng Giá Đất Mới Nhất Của Thị Trường Đặc Khu

    - Thông Tin Quy Hoạch

    - Tin Biến Động Thị Trường Bất Động Sản

    •  
    • Địa chỉ email:

DỊCH VỤ TƯ VẤN 24/7 & HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
LINK 15: Kênh BẤT ĐỘNG SẢN của VSR
  • Nên mua đất nền dự án hay mua đất nền tự do tại Phú Quốc?
  • Đất nền tại khu vực nào ở Phú Quốc đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất?
  • Thời điểm nào Phú Quốc sẽ lên thành phố?
  • Có khoảng 2 tỷ, nên đầu tư loại đất gì ở Phú Quốc phù hợp nhất?
  • Giá đất Phú Quốc thời điểm hiện tại đã khả quan hơn chưa?
  • Thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất ở Phú Quốc như thế nào?
  • Lệnh phân lô tách thửa bao giờ mới hết hiệu lực tại Phú Quốc?
  • Đầu tư đất nền tại các vùng ven trung tâm Dương Đông có tiềm năng gì không?
Gửi yêu cầu tư vấn
Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến lĩnh vực đầu tư bất động sản, thủ tục pháp lý và thông tin quy hoạch...
Nhận xét của khách hàng

Trong quá trình hoạt động tư vấn đầu tư bất động sản tại các vùng Đặc khu kinh tế Việt Nam, VSR đã nhận được rất nhiều phản hồi từ khách hàng về thái độ phục vụ, chất lượng tư vấn đầu tư. Chính sự phản hồi của khách hàng giúp VSR rút ra được những kinh nghiệm quý báu để hoàn thiện dịch vụ tư vấn đầu tư của mình hoàn hảo nhất. Hơn hết, đáp lại sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng, VSR hứa sẽ nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tiềm năng và nguồn tin tức bổ ích, phong phú.

Công ty Cổ Phần Đặc khu kinh tế Việt Nam xin cảm ơn sự ủng hộ và phản hồi của các nhà đầu tư. Hi vọng ở cả hiện tại và tương lai, nhà đầu tư vẫn luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng các dịch vụ tư vấn đầu tư của VSR ở ba vùng Đặc khu kinh tế.

_Đội ngũ nhân viên Công ty Cổ Phần Địa Ốc Đặc Khu Kinh Tế Việt Nam_

Hotline090.2266.769