Không thể chậm trễ: Đầu tư ngay biệt thự biển ở bãi Kem Phú Quốc

Admin  15/5/2019

Trong tổ hợp chuỗi các dự án đẳng cấp đang được xây dựng nhanh chóng tại bãi Kem Phú Quốc thì không thể không kể đến sự xuất hiện của biệt thự biển tại dự án Premier Village Phu Quoc Resort.

Bức tranh đa sắc ở Nam đảo Phú Quốc

Bãi Kem Phú Quốc liên tục được đánh giá là một trong những điểm đến hàng đầu của du lịch Phú Quốc nói chung và phía Nam đảo nói riêng. Cảnh sắc của bãi Kem đều khiến cho tất cả những người lần đầu đặt chân đến cảm thấy choáng ngợp và không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp của nó.

Tại bãi Kem đã có rất nhiều dự án được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Nếu nói JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được “phù phép” bởi bàn tay ma thuật của “ông hoàng resort” Bill Bensley, khu condotel hạng sang Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay với thiết kế giật cấp độc đáo, thì Mũi Ông Đội có những khu biệt thự biển sang chảnh với ́hai mặt biển hiếm có trên thế giới sẽ luôn là điểm hấp dẫn nhà đầu tư. Và đó chính là dự án Premier Village Phu Quoc Resort, dự án với các căn biệt thự đã đi vào vận hành, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi có nhu cầu nghỉ dưỡng tại đảo.

Tình hình đầu tư biệt thự biển ở bãi kem phú quốc

Các căn biệt thự của dự án Sun Premier Village The Eden Bay nhìn theo phối cảnh

Khác xa so với tình hình mua biệt thự biển ở bãi Sao Phú Quốc, tới đây Bãi Kem sẽ được bổ sung tổ hợp dự án 5 sao Sun Premier Village Kem Beach Resort với những biệt thự phong cách “làng biển” vừa sang trọng, vừa đậm hồn bản địa, nhưng cũng vô cùng sôi động. Mũi Ông Đội cũng sẽ “trình làng” dự án được ví như “địa đàng nhân gian” Sun Premier Village The Eden Bay chỉ với 51 căn biệt thự nghỉ dưỡng riêng tư và bí ẩn. Điều này giúp cho khách du lịch đổ về bãi Kem Phú Quốc ngày một tốt hơn, bắt kịp với tình hình nghỉ dưỡng tại bãi Sao.

Tất cả chuỗi dự án trên mới là một nửa phía Đông của “thiên đường”. Nhìn sang bờ Tây, tổ hợp khu vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo dài nhất thế giới chính là công trình hút khách về đảo Ngọc. Hiện khu Sun World này đang triển khai giai đoạn 2, tiếp tục bổ sung, hoàn thiện để trở thành tổ hợp vui chơi giải trí đình đám tựa như các khu du lịch Sun World khác trên toàn quốc như Sun World Ba Na Hills, Sun Word Halong Complex, Sun World Fansipan Legend.

Tốc độ tăng trưởng du lịch Nam đảo tăng đột biến nhờ sự hấp dẫn của các căn biệt thự biển tại bãi Kem

Một điều rất rõ ràng là kể từ khi có quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí tỷ đô do Sun Group đầu tư ở Nam Phú Quốc, lượng khách đến đảo Ngọc nói chung, Nam đảo nói riêng đều tăng. Theo Sở Du lịch Kiên Giang, 4 tháng đầu năm, Phú Quốc đã đón xấp xỉ 1,6 triệu lượt khách, tăng 58,7% so với cùng kỳ.

Sự đa sắc màu, đa phong cách trong quần thể công trình ở Nam đảo đã chinh phục giới tỷ phú, tài phiệt, doanh nhân siêu giàu trên thế giới. Điển hình như tháng 3 vừa qua, đám cưới triệu USD của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ đã diễn ra tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, thay vì những điểm đến nổi tiếng như Bali, Maldives, Phuket…Và như thế, Nam Phú Quốc đã chính thức ghi tên mình trên bản đồ cưới xa xỉ trên thế giới.

Tìm hiểu đầu tư biệt thự biển ở bãi Kem Phú Quốc

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - địa điểm tổ chức tiệc cưới xa hoa của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ

Không cần đi tới nước Ý xa xôi, ngay tại chân ga đi cáp treo Hòn Thơm, du khách sẽ tìm thấy hình ảnh sống động của thị trấn Amafli, những cửa hàng cửa hiệu bên sườn núi, những con phố đi bộ được ví như “con đường của những vị thần”, những cửa hàng đồ gốm rực rỡ hay những ban công ngập nắng và hoa.

Và không thể thiếu là các tiện ích hiện đại như bể bơi tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi bãi biển, chuỗi nhà hàng ven biển. Tất cả sẽ đem đến cho du khách một không gian mua sắm mang linh hồn của xứ sở “Ăn – Cầu nguyện – Yêu”, hình ảnh chưa từng có ở Phú Quốc. 
Và khi biệt thự biển của Sun Premier Village Primavera hoàn thiện, tấm bản đồ trải nghiệm đa sắc màu của Nam Đảo Ngọc sẽ ngày một chinh phục hàng triệu du khách thượng lưu trên thế giới. Còn chần chờ gì nữa mà nhà đầu tư không tìm hiểu phân khúc bất động sản này ngay trong hôm nay?

(Source: Phương Hoa)

Bình luận
Danh mục tin tức
Cung cấp thông tin thị trường nhà đất, quy hoạch, kinh nghiệm mua bán đất bổ ích & cập nhật 24h tại vsr.com.vn
Tin tức quan tâm nhiều nhất
Sản phẩm quan tâm nhiều nhất
  • Đăng ký nhận thông tin mới nhất

    - Bảng Giá Đất Mới Nhất Của Thị Trường Đặc Khu

    - Thông Tin Quy Hoạch

    - Tin Biến Động Thị Trường Bất Động Sản

    •  
    • Địa chỉ email:

DỊCH VỤ TƯ VẤN 24/7 & HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
LINK 15: Kênh BẤT ĐỘNG SẢN của VSR
  • Nên mua đất nền dự án hay mua đất nền tự do tại Phú Quốc?
  • Đất nền tại khu vực nào ở Phú Quốc đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất?
  • Thời điểm nào Phú Quốc sẽ lên thành phố?
  • Có khoảng 2 tỷ, nên đầu tư loại đất gì ở Phú Quốc phù hợp nhất?
  • Giá đất Phú Quốc thời điểm hiện tại đã khả quan hơn chưa?
  • Thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất ở Phú Quốc như thế nào?
  • Lệnh phân lô tách thửa bao giờ mới hết hiệu lực tại Phú Quốc?
  • Đầu tư đất nền tại các vùng ven trung tâm Dương Đông có tiềm năng gì không?
Gửi yêu cầu tư vấn
Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến lĩnh vực đầu tư bất động sản, thủ tục pháp lý và thông tin quy hoạch...
Nhận xét của khách hàng

Trong quá trình hoạt động tư vấn đầu tư bất động sản tại các vùng Đặc khu kinh tế Việt Nam, VSR đã nhận được rất nhiều phản hồi từ khách hàng về thái độ phục vụ, chất lượng tư vấn đầu tư. Chính sự phản hồi của khách hàng giúp VSR rút ra được những kinh nghiệm quý báu để hoàn thiện dịch vụ tư vấn đầu tư của mình hoàn hảo nhất. Hơn hết, đáp lại sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng, VSR hứa sẽ nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tiềm năng và nguồn tin tức bổ ích, phong phú.

Công ty Cổ Phần Đặc khu kinh tế Việt Nam xin cảm ơn sự ủng hộ và phản hồi của các nhà đầu tư. Hi vọng ở cả hiện tại và tương lai, nhà đầu tư vẫn luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng các dịch vụ tư vấn đầu tư của VSR ở ba vùng Đặc khu kinh tế.

_Đội ngũ nhân viên Công ty Cổ Phần Địa Ốc Đặc Khu Kinh Tế Việt Nam_

Hotline090.2266.769