Nhiều thông tin bất lợi, Phú Quốc vẫn liên tục thu hút đầu tư tốt

Admin  17/8/2019

Trong ba tháng trở lại đây, Phú Quốc liên tục nhận được nhiều thông tin bất lợi cho đầu tư. Tuy nhiên, những thông tin bất lợi cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới việc các chủ đầu tư tiềm lực tham gia đầu tư đảo và tình hình tăng trưởng kinh tế trên đảo.

Tạo ra các “cú bứt phá” ngoạn mục phát triển kinh tế nhờ các dự án lớn tại Phú Quốc

Vừa qua, Phú Quốc nhận được thông tin sẽ dừng lên đặc khu để phát triển kinh tế theo mô hình đặc biệt. Việc phát triển kinh tế theo mô hình đặc biệt cộng thêm việc định hướng phát triển lên thành phố là “đòn bẩy” cho Phú Quốc phát triển kinh tế. Bên cạnh đó, các cú bứt phá ngoạn mục của du lịch và bất động sản vẫn diễn ra liên tục nhờ sự đầu tư của các chủ đầu tư lớn.

Nắm giữ “mỏ vàng” tại phía Nam Tổ Quốc, Phú Quốc đang từng bước phát triển và đồng bộ hóa cơ sở hạ tầng cho cú lột xác mới trong năm 2020. Trong khoảng 5 năm trở lại đây, các “ông lớn” trong ngành bất động sản liên tục đổ vốn vào hòn đảo này, biến nó thành một đại công trường rộng lớn ngày đêm thay đổi. Những thay đổi tuy mang nhiều tiêu cực cho đảo nhưng không thể không kể đến nó là “cánh cửa” mở ra thay đổi kinh tế của đảo, mời gọi các nhà đầu tư, đưa du lịch đảo lên một tầm cao mới mở rộng ra thị trường trong khu vực và quốc tế. 

Những tổ hợp vui chơi giải trí mọc lên liên tục cả ở Bắc và Nam đảo sang trọng và đẳng cấp như: VinPearl, Sun Premier Kem Beach Resort, JW Marriot Emerald Bay,... Nếu so với Phuket, Singapore, Phú Quốc có cảnh sắc chẳng kém gì. Đảo cũng đang ngày càng phát triển, đồng bộ hóa để vươn lên xứng tầm.

Số liệu thực khẳng định vị trí và ảnh hưởng của Phú Quốc trong khu vực

Nhằm đưa Phú Quốc tăng trưởng đầu tư bất động sản và du lịch, đảo đã nỗ lực không ngừng kêu gọi đầu tư. Những con số “biết nói” chính là khẳng định rõ nhất cho câu trả lời này:

  • Tăng trưởng về đầu tư bất động sản Phú Quốc

Tính đến thời điểm hiện tại, BQL Khu kinh tế Phú Quốc đã ghi nhận đảo có khoảng 304 dự án đầu tư còn hiệu lực trong các khu quy hoạch với diện tích sử dụng đất 10.897 ha, tổng vốn đầu tư đăng ký 308.445 tỷ đồng và 22 dự án FDI với tổng vốn 34 triệu USD.

Ông Nguyễn Thống Nhất - Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Quốc cho biết, trong số này, có 47 dự án hoàn thành đưa vào hoạt động kinh doanh và 70 dự án đang triển khai xây dựng.

Phú Quốc liên tục thu hút đầu tư mặc các thông tin bất lợi

Các dự án vẫn đang ngày đêm triển khai đầu tư vào đảo Phú Quốc

Tổng số vốn đầu tư của các chủ đầu tư lớn tại Phú Quốc được thống kê:

  • Vin Group: 50 nghìn tỷ đồng
  • Sun Group: 27 nghìn tỷ đồng
  • Bim Group: 5 nghìn tỷ đồng
  • Ceo Group: hơn 4,5 nghìn tỷ đồng

Những con số ấn tượng về vốn đầu tư cho thấy sự thu hút đầu tư, tiềm năng khai thác đầu tư bất động sản Phú Quốc đang dần bộc lộ.

  • Tăng trưởng về đầu tư phát triển du lịch

Ngoài sự tăng trưởng đầu tư bất động sản thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, du lịch cũng là một khía cạnh hỗ trợ đắc lực cho đảo trong việc vươn ra tầm quốc tế và khu vực.

Chỉ tính riêng 7 tháng đầu năm 2019, đảo Ngọc đã đón trên 2,95 triệu lượt khách, tăng 77% so với cùng kỳ. Trong đó, khách quốc tế đạt hơn 450.000 lượt, tăng 56% so với cùng kỳ 2018. Khách ghé thăm Phú Quốc hiện chiếm hơn nửa tổng lượt khách đến Kiên Giang, doanh thu du lịch của huyện đảo này ghi nhận đạt hơn 4.800 tỷ đồng, với 93% doanh thu du lịch toàn tỉnh.

Phú Quốc đang nỗ lực không ngừng thu hút đầu tư

Khách du lịch đến Phú Quốc tăng trưởng rất tốt và đồng đều

Thành tích du lịch nửa đầu năm 2019 đã đạt được ấn tượng rất bất ngờ cho du lịch Phú Quốc nói riêng và du lịch Kiên Giang nói chung. Sự thu hút khách du lịch dồi dào một phần cũng là vì các dự án khổng lồ tại đảo đi vào hoạt động, một phần ảnh hưởng bởi điều kiện tự nhiên, khí hậu ôn hòa trên đảo.

Bất động sản Phú Quốc dẫn đầu xu hướng và trở thành “miếng bánh ngon”

Chính đà “bứt tốc” của du lịch đã kích thích thị trường đầu tư bất động sản Phú Quốc phát triển. Hai lĩnh vực tác động qua lại lẫn nhau, sinh ra động lực thúc đẩy nhau cùng đi lên, mang lại giá trị kinh tế cao cho đảo.

Thời điểm hiện tại, vô số bất động sản nghỉ dưỡng tại đảo Phú Quốc đang mở bán, ra mắt chính thức, là “miếng bánh ngon” cho nhà đầu tư khắp mọi miền Tổ quốc đổ về.

Đại đô thị của Sun Group ở Nam đảo, Vin Group ở Bắc đảo đang ngày càng hoàn thiện và đồng bộ, tạo thành không gian khép kín thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng và vui chơi của khách du lịch. Nổi bật có thể kể đến như: Sun Premier Village Kem Beach Resort bên Bãi Kem, Sun Grand City New An Thoi hay “thị trấn Địa Trung Hải” - Sun Premier Village Primavera dưới chân ga đi Cáp treo Hòn Thơm... Các dự án như những mảnh ghép hoàn thiện bất động sản nghỉ dưỡng trên đảo.

Mặc dù còn nhiều thông tin bất lợi cho đầu tư Phú Quốc nhưng chúng ta không thể không thừa nhận sức hấp dẫn của bất động sản trên đảo. Số lượng nhà đầu tư đến đảo hiện nay đã theo xu hướng đầu tư ổn định và bền vững hơn. Từ đó các sản phẩm bất động sản tại những khu nghỉ dưỡng mà có cơ hội sinh lời cao, tạo ra nguồn lợi nhuận hấp dẫn.

(Source: Phương Hoa)

Bình luận
Danh mục tin tức
Cung cấp thông tin thị trường nhà đất, quy hoạch, kinh nghiệm mua bán đất bổ ích & cập nhật 24h tại vsr.com.vn
Tin tức quan tâm nhiều nhất
Sản phẩm quan tâm nhiều nhất
  • Đăng ký nhận thông tin mới nhất

    - Bảng Giá Đất Mới Nhất Của Thị Trường Đặc Khu

    - Thông Tin Quy Hoạch

    - Tin Biến Động Thị Trường Bất Động Sản

    •  
    • Địa chỉ email:

DỊCH VỤ TƯ VẤN 24/7 & HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
LINK 15: Kênh BẤT ĐỘNG SẢN của VSR
  • Nên mua đất nền dự án hay mua đất nền tự do tại Phú Quốc?
  • Đất nền tại khu vực nào ở Phú Quốc đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất?
  • Thời điểm nào Phú Quốc sẽ lên thành phố?
  • Có khoảng 2 tỷ, nên đầu tư loại đất gì ở Phú Quốc phù hợp nhất?
  • Giá đất Phú Quốc thời điểm hiện tại đã khả quan hơn chưa?
  • Thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất ở Phú Quốc như thế nào?
  • Lệnh phân lô tách thửa bao giờ mới hết hiệu lực tại Phú Quốc?
  • Đầu tư đất nền tại các vùng ven trung tâm Dương Đông có tiềm năng gì không?
Gửi yêu cầu tư vấn
Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến lĩnh vực đầu tư bất động sản, thủ tục pháp lý và thông tin quy hoạch...
Nhận xét của khách hàng

Trong quá trình hoạt động tư vấn đầu tư bất động sản tại các vùng Đặc khu kinh tế Việt Nam, VSR đã nhận được rất nhiều phản hồi từ khách hàng về thái độ phục vụ, chất lượng tư vấn đầu tư. Chính sự phản hồi của khách hàng giúp VSR rút ra được những kinh nghiệm quý báu để hoàn thiện dịch vụ tư vấn đầu tư của mình hoàn hảo nhất. Hơn hết, đáp lại sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng, VSR hứa sẽ nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tiềm năng và nguồn tin tức bổ ích, phong phú.

Công ty Cổ Phần Đặc khu kinh tế Việt Nam xin cảm ơn sự ủng hộ và phản hồi của các nhà đầu tư. Hi vọng ở cả hiện tại và tương lai, nhà đầu tư vẫn luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng các dịch vụ tư vấn đầu tư của VSR ở ba vùng Đặc khu kinh tế.

_Đội ngũ nhân viên Công ty Cổ Phần Địa Ốc Đặc Khu Kinh Tế Việt Nam_

Hotline090.2266.769