Vịnh Vân Phong - vẻ đẹp thiên nhiên trời phú

Admin  2/5/2019

Vịnh Vân Phong là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới. Nơi đây có vẻ đẹp thiên nhiên trời phú và thu hút nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ.

Vịnh Vân Phong vốn là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới. Nơi đây hội tụ nhiều yếu tố để phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội. Trong tương lai không xa Vân Phong là điểm đến thu hút đầu tư lớn của cả nước.

Vịnh Vân Phong - thắng cảnh tuyệt vời của Việt Nam

Vịnh Vân Phong thuộc tỉnh Khánh Hòa nước ta. Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 30km về phía Bắc. Tuy nhiên, nếu tính theo đường bộ phải chạy xe khoảng 60km và nếu đi từ thị xã Tuy Hòa thì chỉ cách có 35km.

Vịnh Vân Phong là một trong 21 khu du lịch quốc gia trọng điểm được khai thác triệt để. Đặc biệt tại vùng vịnh này bao gồm rất nhiều các đảo và vịnh nhỏ giúp cho việc khám phá trở nên thú vị hơn. Một số các đảo như Hòn Quéo, Hòn Tai, Mũi Gành, Đầm Môn, Hải Triều, Tân Phước, Vạn Giã góp phần vào xây dựng vẻ đẹp của vịnh Vân Phong-Khánh Hòa.

Vịnh Vân Phong là 1 vịnh nước sâu thuộc huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, phía Bắc giáp vịnh Vũng Rô (Phú Yên), phía nam giáp vịnh Nha Phu và vịnh Nha Trang, địa hình được cấu thành bởi đảo Hòn Lớn (hòn đảo lớn nhất nhì Khánh Hòa) và bán đảo Hòn Gốm. Đây là nơi duy nhất trong tỉnh Khánh Hòa được công nhận là 1 trong 21 khu du lịch quốc gia và cũng là 1 trong 3 nơi có dự án quy hoạch Đặc khu kinh tế, xây dựng cảng trung chuyển quốc tế lớn nhất cả nước.

Vịnh Vân Phong Việt Nam

Vịnh Vân Phong là một trong 10 Vịnh biển đẹp nhất Việt Nam

Vịnh Vân Phong rất rộng, có địa hình phong phú. Đặc biệt là hệ thống đảo, bán đảo, vịnh sâu và kín gió, bờ và bãi biển, cồn cát hấp dẫn và là khu vực có hệ sinh thái đa dạng như rừng nhiệt đới, rừng ngập mặn, động thực vật biển nông ven bờ. Nơi đây hội tụ cả 3 yếu tố đẹp - bình yên - hoang sơ vì còn chưa được nhiều người biết đến rộng rãi, thông tin trên truyền thông còn khá ít, cũng vì điều đó tạo nên 1 vịnh Vân Phong đẹp thanh bình.

Đây là một vịnh đẹp được đánh giá cao trong ngành du lịch, sánh ngang với vịnh Hạ Long-Quảng Ninh và đẹp hơn so với vịnh Rạch Giá-Hà Tiên-Kiên Giang. Vân Phong không chỉ mang nét đẹp của thiên nhiên nguyên sơ mà nó còn được đánh giá là một khu du lịch tuyệt vời dành cho những ai đam mê khám phá và ưa xê dịch. Vì lẽ đó, nhiều chuyên gia tư vấn đầu tư khẳng định, nơi đây sẽ phát triển nhanh trong những năm tới.

Hiệp hội Biển thế giới xếp Vân Phong vào danh sách top 4 điểm du lịch lý tưởng nhất dành cho khách du lịch. Vẻ đẹp của Vân Phong hiện lên với bãi cát trắng trải dài như dải lụa mềm mại kiêu sa, lại khoác thêm màu nắng vàng nhuộm óng ánh như trải xuống vịnh một lớp kim cương màu nhiệm. Sự rực rỡ của cảnh vật, nét êm đềm của màu biển hòa quyện làm cho vịnh Vân Phong tạo lên sức hút riêng biệt mà chẳng nơi nào có được.

Du lịch Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong nằm giữa hai huyện của Khánh Hòa là Vạn Ninh và Ninh Hòa. Có rất nhiều cách để đến với vùng vịnh nhưng theo kinh nghiệm của những người đi trước, nếu có thể đi trên cung đường từ thành phố Nha Trang để vượt qua những “miền cát trắng” trải dài thì thật thú vị. Nếu đi theo đường biển để vượt qua vịnh Nha Phu đến Vân Phong cũng là một trải nghiệm tuyệt vời.

Vịnh Vân Phong được ưu ái với địa hình phong phú, đặc biệt là hệ thống bán đảo và đảo, những cồn cát trắng diễm lệ cũng với khu vực hệ sinh thái biển đa dạng. Những khu rừng nhiệt đới đa dạng, rừng ngập mặn và hệ sinh thái sinh vật biển là tất cả những gì mà thiên nhiên góp nhặt ưu ái dành tặng cho Vân Phong.

Khi đến du lịch tại vịnh Vân Phong không thể không kể đến các bãi tắm với bờ biển sạch trải dài cũng như nước biển trong vắt. Bãi tắm Bãi Tây, Bãi Me, Bãi Lách, Bãi Xuân… với vẻ đẹp còn nguyên sơ làm say lòng du khách. Đây chính là tiềm năng vàng dành cho các nhà đầu tư bất động sản Bắc Vân Phong muốn "chinh chiến".

thiên đường san hô ở vịnh vân phong

Vịnh Vân Phong được mệnh danh là thiên đường của muôn loài san hô

Như bên trên đã đề cập, vịnh Vân Phong được ưu ái với hệ sinh vật biển đa dạng trong đó có rặng san hô. Do đó, san hô tại đây được bảo tồn và phát triển gìn giữ đến ngày nay trở thành một dịch vụ thu hút nhiều khách du lịch tham quan. Thật thú vị nếu như bạn không biết bơi hay lặn nhưng được một “hướng dẫn viên biển” giúp bạn chiêm ngưỡng đáy đại dương thì điều đó thật tuyệt vời biết bao. Đó sẽ là trải nghiệm tuyệt vời đáng để đời với những rặng san hô nhiều màu sắc, những chú cá nhỏ xinh rực rỡ dưới đáy biển và cảm giác được làn nước nâng niu, ôm ấp.

Khi đến với vịnh Vân Phong, ẩm thực biển cũng là một trải nghiệm thú vị. Đừng quên thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị biển tại đây, để chuyến đi của bạn trọn vẹn và tròn đầy hơn cả. Vân Phong là nơi phát triển nghề nuôi tôm hùm sớm nhất và số lượng lớn nhất cả nước. Ngoài ra, nghề đánh bắt và nuôi trồng hải sản như cá bớp, ốc hương… cũng phát triển.
Cùng với thị trường bất động sản Phú Quốc, vịnh Vân Phong chắc hẳn sẽ là nơi có nhiều cơ hội và thu hút các nhà đầu tư lớn, đặc biệt là Bắc Vân Phong. Đây chính là một trong những Đặc khu kinh tế sáng giá nhất Việt Nam và thế giới.

(Source: Ngọc Trâm VSR)

Bình luận
Danh mục tin tức
Cung cấp thông tin thị trường nhà đất, quy hoạch, kinh nghiệm mua bán đất bổ ích & cập nhật 24h tại vsr.com.vn
Tin tức quan tâm nhiều nhất
Sản phẩm quan tâm nhiều nhất
  • Đăng ký nhận thông tin mới nhất

    - Bảng Giá Đất Mới Nhất Của Thị Trường Đặc Khu

    - Thông Tin Quy Hoạch

    - Tin Biến Động Thị Trường Bất Động Sản

    •  
    • Địa chỉ email:

DỊCH VỤ TƯ VẤN 24/7 & HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
LINK 15: Kênh BẤT ĐỘNG SẢN của VSR
  • Nên mua đất nền dự án hay mua đất nền tự do tại Phú Quốc?
  • Đất nền tại khu vực nào ở Phú Quốc đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất?
  • Thời điểm nào Phú Quốc sẽ lên thành phố?
  • Có khoảng 2 tỷ, nên đầu tư loại đất gì ở Phú Quốc phù hợp nhất?
  • Giá đất Phú Quốc thời điểm hiện tại đã khả quan hơn chưa?
  • Thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất ở Phú Quốc như thế nào?
  • Lệnh phân lô tách thửa bao giờ mới hết hiệu lực tại Phú Quốc?
  • Đầu tư đất nền tại các vùng ven trung tâm Dương Đông có tiềm năng gì không?
Gửi yêu cầu tư vấn
Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến lĩnh vực đầu tư bất động sản, thủ tục pháp lý và thông tin quy hoạch...
Nhận xét của khách hàng

Trong quá trình hoạt động tư vấn đầu tư bất động sản tại các vùng Đặc khu kinh tế Việt Nam, VSR đã nhận được rất nhiều phản hồi từ khách hàng về thái độ phục vụ, chất lượng tư vấn đầu tư. Chính sự phản hồi của khách hàng giúp VSR rút ra được những kinh nghiệm quý báu để hoàn thiện dịch vụ tư vấn đầu tư của mình hoàn hảo nhất. Hơn hết, đáp lại sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng, VSR hứa sẽ nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tiềm năng và nguồn tin tức bổ ích, phong phú.

Công ty Cổ Phần Đặc khu kinh tế Việt Nam xin cảm ơn sự ủng hộ và phản hồi của các nhà đầu tư. Hi vọng ở cả hiện tại và tương lai, nhà đầu tư vẫn luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng các dịch vụ tư vấn đầu tư của VSR ở ba vùng Đặc khu kinh tế.

_Đội ngũ nhân viên Công ty Cổ Phần Địa Ốc Đặc Khu Kinh Tế Việt Nam_

Hotline090.2266.769