10 Resort nổi tiếng tại Phú Quốc sinh lợi nhuận cao hiện nay

Admin  26/7/2019

Nếu nhà đầu tư đang nghiên cứu về mô hình resort tại Phú Quốc thì có thể tham khảo một số mô hình đã được xây dựng trước đó và đến thời điểm hiện tại mang đến lợi nhuận bất ngờ cho nhà đầu tư như sau.

Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa

Nói về các resort có sao tại Phú Quốc thì không thể không nhắc đến Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa. Đây là một trong những resort đẳng cấp có thương hiệu và được nhiều du khách sử dụng đánh giá cao.

Các resort nổi tiếng ở Phú Quốc hiện nay

Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa

Tính đến thời điểm hiện tại, các hoạt động đầu tư vào resort tại Phú Quốc đã mạnh lên rất nhiều. Tuy nhiên, resort Salinda vẫn có một “chỗ đứng” nhất định tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc. Điều này chứng tỏ phong cách và thiết kế của resort có sức hấp dẫn lớn đối với khách du lịch không chỉ trong nước mà cả khách quốc tế.

Green Bay Phú Quốc Resort & Spa

Thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc luôn mang đến những trải nghiệm bất ngờ cho cả khách du lịch và nhà đầu tư. Green Bay Phú Quốc Resort & Spa chính là một kiểu resort mà nhiều khách du lịch tìm kiếm và lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Resort được xây dựng theo kiểu truyền thống, nhấn thêm một số nét đẹp riêng nằm giữa khu rừng xanh mát tại đảo. Với cảnh sắc hoang sơ nhìn ra phía biển rộng lớn, resort mang lại cho khách du lịch nghỉ dưỡng những trải nghiệm độc đáo và khó quên.

Một số resort nổi tiếng ở Phú Quốc

Green Bay Phú Quốc Resort & Spa

Không gian bên trong resort được xây dựng với nhiều hạng mục khác nhau gồm có: Bungalow, villa,... Thiết kế cũng đa dạng và đậm chất truyền thống từ mái lá đến vách tường. Sự cách điệu trong thiết kế và trang trí vừa mang đến cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên vừa không mất đi sự hiện đại, tiện nghi của resort.

Bên cạnh không gian sống quá tuyệt vời thì các tiện ích đi kèm của resort cũng khiến khách du lịch nán lại như: Hồ bơi riêng, bãi tắm ven biển, bãi cát phục vụ các hoạt động thể thao,...

Phú Quốc Ocean Pearl

Phú Quốc Ocean Pearl là một resort nằm ngay gần thị trấn Dương Đông – một trong những địa điểm xây dựng resort tuyệt vời, được giới chuyên môn đánh giá cao. Nhà đầu tư có thể xem thêm các địa điểm đầu tư resort tại Phú Quốc mang lại lợi nhuận cao tại bài viết: 5 địa điểm đầu tư resort tại Phú Quốc đem lại lợi nhuận đầy bất ngờ.

Phú Quốc Ocean Pearl được đánh giá có vị trí thuận tiện khi chỉ mất 2 phút để di chuyển đến các địa điểm du lịch tại trung tâm thị trấn Dương Đông. Thiết kế của resort có tổng cộng gần 170 phòng, khu bể bơi, khuôn viên cây xanh,... Tất cả như tạo nên một tổng thể hài hòa, cân đối hấp dẫn khách du lịch.

Eden Resort Phú Quốc

Là một trong những khu resort được thiết kế đậm chất nhà vườn, Eden Resort Phú Quốc mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi tận hưởng khoảng thời gian du lịch hòa mình cùng thiên nhiên. Với hệ thống không gian mở, các phòng tại resort đều có cửa mở nhìn ra vườn với hàng xây xanh mát.

Điểm mặt các resort nổi tiếng ở Phú Quốc

Eden Resort Phú Quốc

Điểm đặc biệt, resort này còn có bãi tắm biển riêng, đem lại không gian riêng tư cho khách du lịch. Nếu khách du lịch muốn tận hưởng khoảnh khắc được sống hòa mình vào thiên nhiên, có biển có núi thì Eden Resort Phú Quốc chính là một sự lựa chọn tuyệt vời hoàn toàn chính xác.

Với hệ thống 164 phòng với tiện nghi hoàn hảo, Eden Resort Phú Quốc không làm khách du lịch thất vọng. Nếu nhà đầu tư yêu thích phong cách đầu tư resort kiểu có biển, có vườn thì có thể tham khảo lối thiết kế của Eden Resort Phú Quốc.

Novotel Phu Quoc Resort

Với những khách du lịch muốn trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao tại Phú Quốc thì không thể bỏ qua việc tìm hiểu nghỉ dưỡng tại Novotel Phu Quoc Resort. Tông màu chủ đạo của Novotel Phu Quoc Resort chính là không gian xanh với những hàng dừa xanh mát bao bọc một khuôn viên độc lập tại bãi Trường. Tất cả như tạo nên một bức tranh phong cảnh hữu tình mê hoặc cả những khách hàng khó tính nhất.

Các resort nổi tiếng ở Phú Quốc lợi nhuận cao

Novotel Phu Quoc Resort

Laveranda Resort Phú Quốc

Được mệnh danh là khu resort đẳng cấp, sở hữu vị trí đắc địa ngay ven trung tâm thị trấn Dương Đông. Laveranda Resort Phú Quốc xứng đáng là khu nghỉ dưỡng đáng chọn nhất tại đảo hiện nay. Với tổng số 60 phòng cùng lối thiết kế đặc biệt, Laveranda Resort Phú Quốc mang đến cho du khách của mình những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ. Chính vì điểm đặc biệt về vị trí, chất lượng phục vụ, đây cũng là một trong những resort mà các nhà đầu tư nên tham khảo phong cách triển khai để hiện thực hóa ý tưởng đầu tư resort của mình tại Phú Quốc.

Fusion Resort Phu Quoc

Nhiều khách du lịch đáng giá rất cao Fusion Resort Phu Quoc bởi thái độ phục vụ và không gian thiết kế, co tư duy chọn lọc trong đầu tư kinh doanh của chủ resort. Với các căn villa nằm tách biệt tạo thành quần thể, mỗi căn lại có bể bơi riêng, không gian vườn xanh mát. Tất cả như thòa quyện cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo với không gian sống trong lành cùng với thiên nhiên.

Một số resort tại Phú Quốc thu lợi nhuận cao hiện nay

Fusion Resort Phu Quoc

The Shells Resort & Spa Phú Quốc

The Shells Resort & Spa Phú Quốc là một trong những resort có phong cách nhã nhặn tại Phú Quốc. Được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu trắng, resort thu hút ánh nhìn của khách du lịch ngay từ lần đầu tiên. Nếu muốn có một trong gian riêng tư, không bị ảnh hưởng từ bên ngoài và có bãi biển riêng nhà đầu tư có thể nghiên cứu học hỏi mô hình đầu tư resort này.

Tổng số phòng tại khách sạn lên tới 40 phòng, 12 căn trên biển, thiết kế lạ và độc đáo, The Shells Resort & Spa Phú Quốc chắc chắn là điểm đến mà nhiều du khách lựa chọn ở thời điểm hiện tại và tương lai.

Famiana Resort & Spa

Famiana Resort & Spa có view nhìn về hướng Tây cho phép du khách thu được cảnh hoàng hôn trên biển cực đẹp tại đảo. Phân khu của resort được chia làm 2 khu tách biệt với phong cách thiết kế nhã nhặn và ấm cúng sẽ là nơi nghỉ dưỡng đầy trải nghiệm cho khách du lịch. Xu hướng xây dựng resort theo hướng mặt trời mọc và mặt trời lặn gần biển thời gian gần đây đang được nhiều nhà đầu tư lựa chọn bởi vẻ đẹp tuyệt của đảo sẽ hé lộ trong khoảng thời gian đầu ngày và cuối ngày.

La Veranda Resort Phu Quoc – MGallery by Sofitel

La Veranda Resort Phu Quoc cũng là một trong 10 resort mà nhà đầu tư nên tham khảo cách thiết kế và kinh doanh của họ. Với các căn resort ven biển và những hàng dừa xanh ngắt, cao vút, resort để lại ấn tượng khó quên với khách du lịch đến đây.

Các resort nổi tiếng tại Phú Quốc

La Veranda Resort Phu Quoc

Trên đây là 10 resort tại Phú Quốc sinh lời cao đang được nhiều khách du lịch lựa chọn. Nhà đầu tư có thể tham khảo cách thiết kế và quản lý của họ để quá trình đầu tư của nhà đầu tư được hoàn hảo và thành công hơn nữa. Chúc nhà đầu tư nhanh chóng tìm ra hướng đầu tư tốt nhất cho riêng mình!

(Source: Phương Hoa)

Bình luận
Danh mục tin tức
Cung cấp thông tin thị trường nhà đất, quy hoạch, kinh nghiệm mua bán đất bổ ích & cập nhật 24h tại vsr.com.vn
Tin tức quan tâm nhiều nhất
Sản phẩm quan tâm nhiều nhất
  • Đăng ký nhận thông tin mới nhất

    - Bảng Giá Đất Mới Nhất Của Thị Trường Đặc Khu

    - Thông Tin Quy Hoạch

    - Tin Biến Động Thị Trường Bất Động Sản

    •  
    • Địa chỉ email:

DỊCH VỤ TƯ VẤN 24/7 & HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
LINK 15: Kênh BẤT ĐỘNG SẢN của VSR
  • Nên mua đất nền dự án hay mua đất nền tự do tại Phú Quốc?
  • Đất nền tại khu vực nào ở Phú Quốc đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất?
  • Thời điểm nào Phú Quốc sẽ lên thành phố?
  • Có khoảng 2 tỷ, nên đầu tư loại đất gì ở Phú Quốc phù hợp nhất?
  • Giá đất Phú Quốc thời điểm hiện tại đã khả quan hơn chưa?
  • Thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất ở Phú Quốc như thế nào?
  • Lệnh phân lô tách thửa bao giờ mới hết hiệu lực tại Phú Quốc?
  • Đầu tư đất nền tại các vùng ven trung tâm Dương Đông có tiềm năng gì không?
Gửi yêu cầu tư vấn
Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến lĩnh vực đầu tư bất động sản, thủ tục pháp lý và thông tin quy hoạch...
Nhận xét của khách hàng

Trong quá trình hoạt động tư vấn đầu tư bất động sản tại các vùng Đặc khu kinh tế Việt Nam, VSR đã nhận được rất nhiều phản hồi từ khách hàng về thái độ phục vụ, chất lượng tư vấn đầu tư. Chính sự phản hồi của khách hàng giúp VSR rút ra được những kinh nghiệm quý báu để hoàn thiện dịch vụ tư vấn đầu tư của mình hoàn hảo nhất. Hơn hết, đáp lại sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng, VSR hứa sẽ nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tiềm năng và nguồn tin tức bổ ích, phong phú.

Công ty Cổ Phần Đặc khu kinh tế Việt Nam xin cảm ơn sự ủng hộ và phản hồi của các nhà đầu tư. Hi vọng ở cả hiện tại và tương lai, nhà đầu tư vẫn luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng các dịch vụ tư vấn đầu tư của VSR ở ba vùng Đặc khu kinh tế.

_Đội ngũ nhân viên Công ty Cổ Phần Địa Ốc Đặc Khu Kinh Tế Việt Nam_

Hotline090.2266.769