Bảng giá đất đường Ông Lang, Phú Quốc mới nhất năm 2018-2019

Admin  2/5/2019

Cập nhật bảng giá đất đường Ông Lang, Phú Quốc mới nhất năm 2018-2019. Thống kê chi tiết - chính xác - nhanh chóng nhất.

Thông tin tổng quan về đường Ông Lang, Phú Quốc

Nhà đầu tư bất động sản khi tìm hiểu thị trường sẽ rất quan tâm đến giá thành sản phẩm và nếu tìm hiểu đường Ông Lang thì không thể bỏ qua giá đất đường Ông Lang, Phú Quốc. Tuy nhiên có những thông tin sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành mà nhà đầu tư không thể bỏ qua.

Đường Ông Lang là con đường dẫn ra bãi tắm Ông Lang. Đây là một bãi tắm khá hoang sơ và mang vẻ đẹp tuyệt vời của đảo Ngọc. Con đường có không khí trong lành, 2 bên đường vẫn còn khá nhiều cây xanh nên thích hợp đầu tư các mô hình nghỉ dưỡng như: Resort, Bungalow, Homestay,...thu hút khách du lịch đến nghỉ dưỡng. Ông Lang rất nổi tiếng với khách du lịch quốc tế và luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách nước ngoài mỗi khi đặt chân đến Phú Quốc.

Ngoài ra đường Ông Lang có kết nối mật thiết với trục đường ĐT45 là trục đường huyết mạch của huyện đảo, điều này giúp liên kết vùng từ Ông Lang đến Bãi Thơm, thị trấn Dương Đông, cảng hàng không Phú Quốc hay An Thới không thể dễ dàng hơn.

Quy hoạch và biến động giá đất Ông Lang Phú Quốc

Biến động giá đất Ông Lang, Phú Quốc

Đất Ông Lang Phú Quốc chủ yếu là quy hoạch đất thương mại dịch vụ (TMD). Do tận dụng được vẻ đẹp của bãi Ông Lang cộng thêm việc khá gần khu vui chơi giải trí Vin Pearl nên đất đai tại đây cũng được khá nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Giá nhà đất đường Ông Lang Phú Quốc nằm tại mặt biển khoảng 30-40 tỷ/công và giảm dần bên trong đất liền. Vị trí mặt đường chính khoảng 20-25 tỷ/công đất mặt tiền, trong ngõ hẻm đất công giao động giá từ 7-16 tỷ/công, đất nền giao động từ 14-20 triệu/m2. Vì thuận tiện cho việc đầu tư du lịch nên phần lớn đất đai tại đây cũng không còn nhiều và nếu không nhanh chân thì nhà đầu tư cũng khó lòng có được những vị trí tốt trên con đường này.

Quy hoạch Ông Lang, Phú Quốc

Thuộc xã Cửa Dương, ông Lang được phát triển theo định hướng công trình dịch vụ nông thôn kết hợp với trung tâm xã. Ông Lang là 1 trong 3 cụm dân cư trung tâm của xã Cửa Dương. Đặc biệt ông Lang sở hữu bãi biển hoang sơ nên quy hoạch ở đây cũng được ưu tiên phát triển dịch vụ du lịch và dịch vụ cơ sở lưu trú trung và cao cấp tại mặt biển phục vụ người dân và du khách. Đất ở có mật độ sử dụng 40-45 m2/người, đất khách sạn là 15-16 m2/người và đất cây xanh là 12 m2/người. 

(Source: Thu Thảo VSR)

Bình luận
Danh mục tin tức
Cung cấp thông tin thị trường nhà đất, quy hoạch, kinh nghiệm mua bán đất bổ ích & cập nhật 24h tại vsr.com.vn
Tin tức quan tâm nhiều nhất
Sản phẩm quan tâm nhiều nhất
  • Đăng ký nhận thông tin mới nhất

    - Bảng Giá Đất Mới Nhất Của Thị Trường Đặc Khu

    - Thông Tin Quy Hoạch

    - Tin Biến Động Thị Trường Bất Động Sản

    •  
    • Địa chỉ email:

DỊCH VỤ TƯ VẤN 24/7 & HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
LINK 15: Kênh BẤT ĐỘNG SẢN của VSR
  • Nên mua đất nền dự án hay mua đất nền tự do tại Phú Quốc?
  • Đất nền tại khu vực nào ở Phú Quốc đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất?
  • Thời điểm nào Phú Quốc sẽ lên thành phố?
  • Có khoảng 2 tỷ, nên đầu tư loại đất gì ở Phú Quốc phù hợp nhất?
  • Giá đất Phú Quốc thời điểm hiện tại đã khả quan hơn chưa?
  • Thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất ở Phú Quốc như thế nào?
  • Lệnh phân lô tách thửa bao giờ mới hết hiệu lực tại Phú Quốc?
  • Đầu tư đất nền tại các vùng ven trung tâm Dương Đông có tiềm năng gì không?
Gửi yêu cầu tư vấn
Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến lĩnh vực đầu tư bất động sản, thủ tục pháp lý và thông tin quy hoạch...
Nhận xét của khách hàng

Trong quá trình hoạt động tư vấn đầu tư bất động sản tại các vùng Đặc khu kinh tế Việt Nam, VSR đã nhận được rất nhiều phản hồi từ khách hàng về thái độ phục vụ, chất lượng tư vấn đầu tư. Chính sự phản hồi của khách hàng giúp VSR rút ra được những kinh nghiệm quý báu để hoàn thiện dịch vụ tư vấn đầu tư của mình hoàn hảo nhất. Hơn hết, đáp lại sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng, VSR hứa sẽ nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tiềm năng và nguồn tin tức bổ ích, phong phú.

Công ty Cổ Phần Đặc khu kinh tế Việt Nam xin cảm ơn sự ủng hộ và phản hồi của các nhà đầu tư. Hi vọng ở cả hiện tại và tương lai, nhà đầu tư vẫn luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng các dịch vụ tư vấn đầu tư của VSR ở ba vùng Đặc khu kinh tế.

_Đội ngũ nhân viên Công ty Cổ Phần Địa Ốc Đặc Khu Kinh Tế Việt Nam_

Hotline090.2266.769