Tiềm năng du lịch dồi dào của hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp

Admin  2/5/2019

Du lịch Phú Quốc sở hữu những tiềm năng vượt trội cả về tự nhiên và văn hóa

Tiềm năng du lịch Phú Quốc đang ngày càng được khai thác và đẩy mạnh phát triển, nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời nhất. Được mệnh danh là hòn đảo Ngọc trên vùng biển Tây Nam của Tổ quốc, du lịch Phú Quốc đã và đang ngày càng thu hút được lượng lớn du khách trong và ngoài nước ghé tới.

Tiềm năng du lịch Phú Quốc về thiên nhiên

tiềm năng du lịch của Phú Quốc vô cùng dồi dào, phong phú

Tiềm năng du lịch về tự nhiên của Phú Quốc vô cùng dồi dào, phong phú

Hiện nay, đầu tư Phú Quốc đang được nhiều nhà đầu tư đặc biệt quan tâm, sở dĩ là vì nơi đây mang đến những tiềm năng phát triển về mặt du lịch vô cùng lớn. Giờ đây, khi nhắc đến Phú Quốc, người ta sẽ nghĩ ngay đến những khung cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp với hàng dừa rung rinh trong gió, bãi cắt trắng, làn nước trong xanh cùng những buổi hoàng hôn đầy thơ mộng.

Sở hữu diện tích 573km2 với chiều dài 50km, Phú Quốc được thiên nhiên ưu ái dành tặng cho những bãi biển đẹp, những ngọn núi trập trùng cùng dãy rừng nguyên sinh trùng điệp. Tất cả góp phần họa nên bức tranh “sơn thủy hữu tình” mê hoặc lòng người. Đặc biệt, vào năm 2006, khu dự trữ ven biển và biển đảo Kiên Giang đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới, góp phần nâng tầm phát triển ngành du lịch ở Phú Quốc.

Khi nhắc đến du lịch Phú Quốc, thông thường du khách chỉ nghĩ đến du lịch biển, nhưng thực ra hình thức du lịch ở đây là sự hòa quyện giữa biển – trời – mây – nước – núi rừng. Đặt chân đến hòn đảo Ngọc xinh đẹp, du khách không chỉ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh mà còn được trải nghiệm hoạt động leo núi, khám phá phong tục của những làng chài, làng nghề của ngư dân tại đây.

Tiềm năng về du lịch biển ở Phú Quốc

Phú Quốc xứng đáng với danh xưng hòn Đảo Ngọc

Có thể thấy, ở Phú Quốc tiềm năng về du lịch biển vẫn phát triển nổi trội nhất. Tại phía Nam của đảo có tới 12 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau thuộc quần đảo An Thới, còn phía Bắc lại nổi tiếng với hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi. Đặc biệt, các địa danh như: bãi Khem, bãi Ông Lang, bãi Sao, bãi Vòng, Gành Dầu, Cửa Cạn, suối Tranh, suối Đá Bàn… luôn tạo được sức hút đặc biệt với mọi du khách. Đây là những địa điểm du lịch biển thích hợp cho các hoạt động như: câu cá, lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền, dã ngoại, khám phá đảo hoang…

Đến với du lịch biển tại hòn đảo Ngọc xinh đẹp, du khách sẽ được cảm nhận cảm giác nghỉ dưỡng với những bãi biển tuyệt đẹp, với khung cảnh thiên nhiên gần gũi, hoang sơ. Các bạn có thể tham khảo thêm top 3 hòn đảo đẹp nhất Phú Quốc để chọn cho mình được địa điểm du lịch phù hợp. Bên cạnh đó, hệ thống các nhà nghỉ, khách sạn, homestay mang tính đẳng cấp, tiện nghi cũng được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Tiềm năng du lịch Phú Quốc về văn hóa

Không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên chan hòa, các bãi biển tuyệt đẹp mà Phú Quốc còn mang đến cho du khách những trải nghiệm về văn hóa vô cùng thú vị. Vào những buổi sáng bình minh, du khách sẽ được theo chân những ngư dân ở đây để đánh bắt hải sản, giao thương buôn bán ở chợ… Ngoài ra, còn có các hoạt động tham quan các làng nghề truyền thống như: sản xuất nước mắm, chài lưới và tham quan các di tích lịch sử văn hóa, cách mạng như: nhà tù Phú Quốc.

Bên cạnh đó, thưởng thức đặc sản Phú Quốc với món bún quậy cũng được xem là một trong những hoạt động du lịch không thể thiếu khi đến hòn đảo Ngọc. Có thể thấy hình thức du lịch văn hóa ở Phú Quốc rất thích hợp với những du khách yêu sự trải nghiệm và khám phá, chắc chắn sẽ để lại những kỳ niệm khó quên.

Như vậy, tiềm năng du lịch Phú Quốc vừa hội tụ được những nét riêng hấp dẫn vừa sở hữu được những lợi thế du lịch tuyệt vời khác, chắc chắn có thể làm hài lòng bất cứ du khách nào. Với những tiềm năng ưu việt về mặt du lịch, Phú Quốc chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng đối với mọi cư dân, và là địa điểm đầu tư tuyệt vởi đối với mọi nhà đầu tư.

(Source: Thu Thảo VSR)

Bình luận
Danh mục tin tức
Cung cấp thông tin thị trường nhà đất, quy hoạch, kinh nghiệm mua bán đất bổ ích & cập nhật 24h tại vsr.com.vn
Tin tức quan tâm nhiều nhất
Sản phẩm quan tâm nhiều nhất
  • Đăng ký nhận thông tin mới nhất

    - Bảng Giá Đất Mới Nhất Của Thị Trường Đặc Khu

    - Thông Tin Quy Hoạch

    - Tin Biến Động Thị Trường Bất Động Sản

    •  
    • Địa chỉ email:

DỊCH VỤ TƯ VẤN 24/7 & HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
LINK 15: Kênh BẤT ĐỘNG SẢN của VSR
  • Nên mua đất nền dự án hay mua đất nền tự do tại Phú Quốc?
  • Đất nền tại khu vực nào ở Phú Quốc đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất?
  • Thời điểm nào Phú Quốc sẽ lên thành phố?
  • Có khoảng 2 tỷ, nên đầu tư loại đất gì ở Phú Quốc phù hợp nhất?
  • Giá đất Phú Quốc thời điểm hiện tại đã khả quan hơn chưa?
  • Thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất ở Phú Quốc như thế nào?
  • Lệnh phân lô tách thửa bao giờ mới hết hiệu lực tại Phú Quốc?
  • Đầu tư đất nền tại các vùng ven trung tâm Dương Đông có tiềm năng gì không?
Gửi yêu cầu tư vấn
Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến lĩnh vực đầu tư bất động sản, thủ tục pháp lý và thông tin quy hoạch...
Nhận xét của khách hàng

Trong quá trình hoạt động tư vấn đầu tư bất động sản tại các vùng Đặc khu kinh tế Việt Nam, VSR đã nhận được rất nhiều phản hồi từ khách hàng về thái độ phục vụ, chất lượng tư vấn đầu tư. Chính sự phản hồi của khách hàng giúp VSR rút ra được những kinh nghiệm quý báu để hoàn thiện dịch vụ tư vấn đầu tư của mình hoàn hảo nhất. Hơn hết, đáp lại sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng, VSR hứa sẽ nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tiềm năng và nguồn tin tức bổ ích, phong phú.

Công ty Cổ Phần Đặc khu kinh tế Việt Nam xin cảm ơn sự ủng hộ và phản hồi của các nhà đầu tư. Hi vọng ở cả hiện tại và tương lai, nhà đầu tư vẫn luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng các dịch vụ tư vấn đầu tư của VSR ở ba vùng Đặc khu kinh tế.

_Đội ngũ nhân viên Công ty Cổ Phần Địa Ốc Đặc Khu Kinh Tế Việt Nam_

Hotline090.2266.769