Vân Đồn: Tình hình đầu tư bất động sản đang có khởi sắc?

Admin  9/8/2019

Vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản Vân Đồn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía nhà đầu tư.

Sau thông tin địa điểm này cùng Phú Quốc, Bắc Vân Phong được định hướng trở thành đặc khu kinh tế, đất nền trên địa bàn huyện đã có những thay đổi rõ rệt.

Giá đất nền tăng trưởng tích cực theo thời gian tại Vân Đồn

Theo thu thập được của các nhân viên VSR tại các vùng được định hướng trở thành đặc khu kinh tế, giá đất chính là một trong những điểm có nhiều thay đổi nhất kể từ khi dự thảo luật đặc khu được khởi động. Trong suốt khoảng thời gian từ cuối năm 2017 đến nay, giá đất tại Vân Đồn liên tục tăng nhanh chóng. Phân khúc đất nền là một trong những phân khúc bất động sản thu hút đầu tư tạo nên những “cơn sóng” đầy bất ngờ.

Bất động sản Vân Đồn đang có nhiều khởi sắc

Đất nền Vân Đồn đang có nhiều khởi sắc

Cập nhật đến thời điểm hiện tại, những khu vực thuộc Vân Đồn và sát biển đang có giá đất giao động trong khoảng 50 – 65 tr/m2. Giá đất gần như tăng gấp đôi so với thời điểm năm 2014. Khu vực Cột 5 – 8 mở rộng sau khi có thông tin lên đặc khu tăng vọt lên con số đầy bất ngờ 35tr/m2. 

Bên cạnh cơ số mảnh nền nhỏ lẻ, các dự án nghỉ dưỡng có quy mô khủng cũng lần lượt đổ bộ vào Quảng Ninh, giá đất nền dự án tại thị trường phân phối thứ cấp ghi nhận được tăng khoảng 2 – 3 lần so với giá ban đầu. Những địa điểm càng gần trung tâm, gần những dự án của các tập đoàn lớn thì giá đất càng tăng mạnh.  Cá biệt có mảnh gần khu trung tâm giải trí Sun World có giá lên tới cả 100 tr/m2, rất nhiều người hỏi mua.

Vùng ven trung tâm của Vân Đồn, cách Hạ Long khoảng 6km cũng có tình hình đầu tư bất động sản khá sôi động.  Các nền liền kề khu Cao Xanh – Hà Khánh có tốc độ tăng giá rõ rệt, thậm chí các lô quanh khu shophouse đã tăng từ 25 – 30%.

Cụ thể:

Khu A Hà Khánh: Giá đất từ 11 – 25 triệu đồng/m2
Khu B Hà Khánh: Giá đất từ 7 – 8 triệu đồng/m2
Khu C Hà Khánh: Giá đất từ 5 – 11 triệu đồng/m2

Các địa điểm tại Hoành Bồ, KDT Trới, KDT Cầu Bang giá đất cũng tăng nhẹ, ở mức từ 3 – 7 tr/m2.

Ngoài ra, các địa bàn khác như Móng Cái, Cẩm Phả… cũng có nhiều triển vọng tăng giá. Nguyên nhân có thể là bởi vì bị ảnh hưởng từ tuyến đường bao biển, các khu đô thị nghỉ dưỡng, các điểm du lịch, văn hóa và tâm linh.

So với thời kỳ đỉnh cao của việc “sốt” đất nền năm ngoái, năm 2019 này thị trường đầu tư không có nhiều thay đổi nhưng giá đất đã tăng trưởng bền vững và ổn định hơn. Các sàn giao dịch có ghi nhận giao dịch xảy ra đều đặn, bình ổn và tạo ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.

Tình hình đầu tư và ảnh hưởng của du lịch nghỉ dưỡng tới BDS Vân Đồn

Từ những ghi nhận về tình hình bất động sản Vân Đồn thời gian gần đây, VSR đánh giá thị trường đầu tư sẽ còn có những khởi sắc và tăng trưởng rõ rệt nhiều hơn nữa, nhất là sau tháng “ngâu” – tháng được đánh giá là không tốt với giới đầu tư bất động sản.

Tình hình mua bán bất động sản Vân Đồn

Giá đất Vân Đồn đã bị ảnh hưởng từ nhiều lý do khác nhau

Một số lý do khiến cho VSR đánh giá tình hình đầu tư bất động sản Vân Đồn có khởi sắc có thể kể đến như:

-    Cảng tàu khách du lịch quốc tế Hạ Long, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, thông xe cao tốc Hạ Long – Hải Phòng và thông tuyến cao tốc Hạ Long - Vân Đồn…lần lượt đi vào hoạt động, góp phần không nhỏ tới việc di chuyển nhanh chóng của nhà đầu tư, nâng cao cơ sở vật chất hạ tầng cho Vân Đồn nói riêng và Quảng Ninh nói chung.

-    Công trình Hầm Cửa Lục – hầm đi xuyên biển đã được triển khai với số vốn lên tới hơn 10 nghìn tỷ đồng. Đây là một công tình được đánh giá là cầu nối kinh tế của Hòn Gai, Bãi Cháy.

-    Tổng số dự án bất động sản của các chủ đầu tư lớn, có danh tiếng trên cả nước đã và đang triển khai tại Quảng Ninh một cách rầm rộ. Tổng số được thống kê khoảng 100 dự án với tổng vốn đầu tư hơn 5,5 tỷ USD.

-    Tình hình khách du lịch cũng tăng lên nhanh chóng, đây cũng là một trong những yếu tố tác động lớn đến tình hình đầu tư bất động sản. Thống kê năm 2018, Quảng Ninh đã đón lượng khách kỷ lục 12,2 triệu lượt khách, tăng 24% so với cùng kỳ. Con số này liên tục tăng lên nhanh chóng. Đến thời điểm hiện tại đã ước tính đạt được 2,7 triệu lượt, tăng 10% so với dịp đầu năm.

Vân Đồn đang nỗ lực thay đổi không ngừng, cố gắng cả thiện và ổn định tình hình đầu tư, hạn chế các rủi ro vỡ “bong bóng đất”, “sốt đất ảo” để đem đến cho nhà đầu tư một thị trường đầu tư hoàn hảo và an toàn nhất. Vốn đầu tư của các nhà đầu tư trong và ngoài nước đang tiếp tục “rót” về các vùng đặc khu kinh tế ngày càng nhiều, tạo điều kiện cho sự phát triển lâu dài, ổn định và bền vững. Ngoài thông tin về tình hình đầu tư bất động sản Vân Đồn, tình hình đầu tư ở các phân vùng đặc khu tương lai khác cũng rất nhộn nhịp và thu hút sự chú ý của nhà đầu tư. Tình hình đầu tư bất động sản Phú Quốc năm 2019 này cũng được dịp khởi sắc, mang đến cơ hội cho nhà đầu tư.

Có thể bạn quan tâm: Tin tức bất động sản tại thị trường Phú Quốc

Bất động sản tại các vùng dự kiến là đặc khu tương lai sẽ tiếp tục tăng giá và thu hút nhà đầu tư mạnh mẽ hơn. Đặc biệt luật đặc khu vẫn đang đợi phê duyệt và thông qua. Đây là một trong những cơ hội được nhiều chuyên gia dự báo sẽ mang lại lợi nhuận tốt cho nhà đầu tư trong năm 2019 với mức tăng giá đất có thể từ 20 - 100% tùy khu vực.

(Source: Phương Hoa)

Bình luận
Danh mục tin tức
Cung cấp thông tin thị trường nhà đất, quy hoạch, kinh nghiệm mua bán đất bổ ích & cập nhật 24h tại vsr.com.vn
Tin tức quan tâm nhiều nhất
Sản phẩm quan tâm nhiều nhất
  • Đăng ký nhận thông tin mới nhất

    - Bảng Giá Đất Mới Nhất Của Thị Trường Đặc Khu

    - Thông Tin Quy Hoạch

    - Tin Biến Động Thị Trường Bất Động Sản

    •  
    • Địa chỉ email:

DỊCH VỤ TƯ VẤN 24/7 & HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
LINK 15: Kênh BẤT ĐỘNG SẢN của VSR
  • Nên mua đất nền dự án hay mua đất nền tự do tại Phú Quốc?
  • Đất nền tại khu vực nào ở Phú Quốc đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất?
  • Thời điểm nào Phú Quốc sẽ lên thành phố?
  • Có khoảng 2 tỷ, nên đầu tư loại đất gì ở Phú Quốc phù hợp nhất?
  • Giá đất Phú Quốc thời điểm hiện tại đã khả quan hơn chưa?
  • Thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất ở Phú Quốc như thế nào?
  • Lệnh phân lô tách thửa bao giờ mới hết hiệu lực tại Phú Quốc?
  • Đầu tư đất nền tại các vùng ven trung tâm Dương Đông có tiềm năng gì không?
Gửi yêu cầu tư vấn
Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến lĩnh vực đầu tư bất động sản, thủ tục pháp lý và thông tin quy hoạch...
Nhận xét của khách hàng

Trong quá trình hoạt động tư vấn đầu tư bất động sản tại các vùng Đặc khu kinh tế Việt Nam, VSR đã nhận được rất nhiều phản hồi từ khách hàng về thái độ phục vụ, chất lượng tư vấn đầu tư. Chính sự phản hồi của khách hàng giúp VSR rút ra được những kinh nghiệm quý báu để hoàn thiện dịch vụ tư vấn đầu tư của mình hoàn hảo nhất. Hơn hết, đáp lại sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng, VSR hứa sẽ nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tiềm năng và nguồn tin tức bổ ích, phong phú.

Công ty Cổ Phần Đặc khu kinh tế Việt Nam xin cảm ơn sự ủng hộ và phản hồi của các nhà đầu tư. Hi vọng ở cả hiện tại và tương lai, nhà đầu tư vẫn luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng các dịch vụ tư vấn đầu tư của VSR ở ba vùng Đặc khu kinh tế.

_Đội ngũ nhân viên Công ty Cổ Phần Địa Ốc Đặc Khu Kinh Tế Việt Nam_

Hotline090.2266.769